วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2551

ส่งที่ได้รับ

วิชาเตรียมฝึกประสบการณ์ชั้นปีที่ 3
ฉันดีใจมากที่ได้เรียนวิชาเตรียมฝึกเพราะมันทำให้ฉันได้รู้จักขั้นตอนของการทำงานให้เป็นระบบและมีแบบแผนมากยิ่งขึ้นและในวันที่20สิงหาคม 2551ทางมหาลัยได้ให้คณะวิทยาการจัดการทุกแขนงได้จัดโครงการณ์ขึ้น ณ คณะวิทยาศาตร์ และโครงการณ์การของฉันได้ขึ้นโชว์บนเวทีด้วย ชื่อของโครงการของฉัน คือ โครงการณ์ผลิตน้ำมันปาร์มจากจังหวัดชุมพร มันทำให้ฉันรู้สึกว่ามันคือ ผลงานสิ้งโบว์แดงเลย อาจจะไม่สวยเริดมากมายหรือสมบรูณ์แบบแต่มันก็เป็นงานครั้งแรกที่ได้ขึ้นโชว์ให้เพื่อนๆดูทั้งแขนง

ไม่มีความคิดเห็น: